Jours En France (Entry for September 14, 2008)

Bài nhạc “Jours En France” ngay lần đầu nghe trong film “Winter sonata” (Bản tình ca mùa đông) mình đã rất thích. Mình cũng khá thích film này vì c ó cả diễn viên nam chính và diễn viên chính cùng đóng và là 1 cặp yêu nhau, mình thích 2 diễn viên HQ này nhất, Che-Rim nữa. Đây là bộ phim thứ 2 như vậy sau film “The first love” (Mối tình đầu). Lên mạng search suốt mà không sao tìm được bài này vì mình chỉ nghe điệu nhạc thôi chứ không biết tên. Đã cố gắng nghe thật kĩ và huýt sáo lại nhạc điệu cho mấy đứa bạn dành về nhạc không lời nghe để xem tụi nó có biết tên bản nhạc không. .Unfortunately, noone knows.Thỉnh thoảng rãnh rỗi lại search bài này, tính ra cũng đến 3 năm rồi còn gì, kiên nhẫn thiệt .Chiều thứ 6 tuần rồi, vô tình lang thang trên mạng vào blog của chị gái Laoshu đọc thấy có bản nhạc có comments là thanh thoát nhẹ nhàng, và rất ấm lòng. Down về nghe thử thì chính là nó. Không ngờ bản nhạc này do Paul Mariat chơi, ông ấy là nghệ sĩ mình thích nhất về thể loại nhạc hòa tấu. Bạn thích thì có thể down tại đây: (Link)

Leave a Reply

