University Senior Year 2006 (Entry for August 27, 2008)

Lớp Petronas 7 hồi đó. Giờ này các bạn đang ở đâu? Công việc và sức khỏe tốt chứ hả?Hi vọng là như vậy. Đã lâu rồi mới thấy mình cười rất tươi như vậy nè. Đẹp trai hông

Photobucket
Photobucket
Photobucket

Ăn chơi xa đọa

Photobucket
Kết Luận: Bây giờ cân nặng của mình đã trở về mức hồi mới tốt nghiệp đại học rùi nè. Không còn bị obese nữa.Mà mình bắt đầu mập nên từ lúc nào vậy nhỉ? Có 2 giai đoạn mình tăng cân đột biến. Đây là cả 1 câu chuyện dài. Khi nào rảnh sẽ nhìu chiện tiếp về sự tích tăng cân.Hopefully, khi tết về mình sẽ trở về cân nặng hồi mới vào đại học. Hồi đó mình ốm nhom ốm nhắt thì phải. Cố lên nhé. Phải kiên trì, kiên trì nè.

Leave a Reply

